Pirrrrr

Ég mundi hafa samúð ef ég væri ekki að borga áskrift og það eru settar auglýsingar inn í miðjan þátt.

Fór í bíó um daginn luxussal og þurfti að borga stór fé fyrir að horfa á 30mínutur af auglysingum.


mbl.is Fangavaktinni stolið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héðinn Björnsson

Finnst sérstaklega fyndið að Mogginn taki að sér að auglýsa síðuna þar sem hægt er að ná í þættina :)

Héðinn Björnsson, 2.11.2009 kl. 10:25

2 identicon

Hvað ertu tilbúinn að borga fyrir auglýsingalaust sjónvarp / kvikmyndahús?

Hilmar Bragi Bárðarson (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 10:26

3 identicon

Ég viðurkenni það fúslega að hafa sótt mér þætti á netinu stöku sinnum

En það er iðulega vegna þess að ég hef misst af þeim í sjónvarpinu.

Ég kýs þó frekar að eiga mitt myndefni á DVD og ég á t.a.m. alla Friends seríuna, dag og næturvaktina og simpson þættina og fleiri góðar seríur.

Það sem pirrar mig þó mest við það að kaupa mér myndefni er að ég er tilneyddur til að horfa á sömu hel**** auglýsinguna um það að þjófnaður á myndum sé glæpur þrátt fyrir að hafa eytt peningunum mínum í að kaupa þær.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 10:27

4 identicon

Auglýsingarpásur í miðjum dagskrárliðum ættu að vera bannaðar á áskriftar stöðvum.

Auglýsingar í kvikmyndahúsum eru þó ekki alslæmar. Svo lengi sem þær séu ekki sýndar framyfir auglýstan sýningartíma.   Þegar auglýstur sýningartími hefst ættu trailerar og kynningar á næstkomandi myndum að byrja.

Hvað villtu annars horfa á í pissu og sjoppuhléi ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 10:36

5 identicon

Það tíðkast ekki að hafa auglýsingar í þáttum og myndum á áskrifarstöðvum þar sem að þú ert þá búinn að borga fyrir efnið, öðru máli gegnir um stöðvar líkt og skjár einn sem að bauð sína dagskrá endurgjaldslaust gegn því að fá að klippa þáttinn í parta með auglýsingum.

Það sem að SMÁÍS gleymir að taka með í myndina til að mynda er að þrátt fyrir að næturvaktin og dagvaktin hafi verið eitt vinsælasta efnið til niðurhals á íslenskum torrent síðum að þá voru þetta einmitt einhverjar langmest seldu dvd seríur á íslandi undanfarin 2 ár. Það er þar sem að framleiðandinn fær peninginn inn, ekki úr sjónvarpi.

Dóri (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 11:09

6 identicon

Robert, talandi um pirring yfir auglysingum.

Eg flaug til Danmork med Icelandair fyrir manudi sidan.

Thad er kominn flatskjar i saetisbakid a ollum saetunum i flugvelinni, og their spila auglysingar a honum med hljodi i dagodann tima eftir flugtak!

Petur Ingi Egilsson (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 11:22

7 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Ég tek undir allt sem Arnar sagði hér að ofan

Garðar Valur Hallfreðsson, 2.11.2009 kl. 13:26

8 identicon

Gerir það nokkuð til?

Er efnið ekki samið á kostnað einhvers.

Jón Þórhallsson (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 13:31

9 identicon

Ég er sammála það er gaman að sjá úr myndum sem eru að fara að koma í bíó og í lagi að sýna auglysingar í hlé en að borga 2050,- fyrir miðan og myndin er í 125mín + 30mínutur auglysingar á undan sem eru ekki bíó brot....

robertbangsi (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 13:55

10 identicon

Finnst bara allt í lagi að stela frá Jón Ásgeir. Hann er búinn að þvinga birgja til þess að halda hárri álagningu á viðskiptum til samkeppnisaðilana og semsagt stela frá okkur því sem við hefðum getað notið ef heilbrigð samkeppni væri á íslenskum matvælamarkaði. Til fjandans með þetta væl, þeir ná aldrei að stöðva þetta, sem betur fer. Ekki gleyma því heldur að Jón Ásgeir rændi 365 með kennitölugjörningum.

Sigurdur Einarsson (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 14:11

11 identicon

Hvað sem Jón Ásgeir gerði eða gerir réttlætir það ekki að þú leggist á sama plan og gerist líka sekur um glæpi.

Ef glæpir myndu réttlæta aðra glæpi væru þeir löngu orðnir löglegir fyrir alla.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 17:33

12 identicon

Arnar veit hvaða ógeðslega asnalegu auglýsingu þú ert að tala og mér finnst þetta alltaf jafn asnaleg auglýsing til að hafa á keyptu myndefni, og það er rétt hjá þér með auglýsingar í bíó. Sýningartími er auglýstur 22:15 t.d auglýsingarnar hætta um 22:30 minnsta lagi og þá byrja trailerarnir sem er rídikkjúlus svo þetta með auglýsingar á áskriftarstöðvum alveg sammála með að banna það ég vill t.d. frekar bíða eftir fangavaktinni á DVD frekar en að horfa á 20 mínútna auglýsingahlé á milli í fangavaktinni sem er btw búið að klippa út af þáttum sem sóttir eru af netinu

Bogi (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Róbert Guðrúnarson

Höfundur

Róbert Guðrúnarson
Róbert Guðrúnarson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband